วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

Sally's Spa มาเป็นผู้จัดการร้านสปากันเถอะ


เกมภาคต่อของสุดยอดเกม Dash อย่าง Sally's Salon มาครั้งนี้ ได้เปลี่ยนมาจับธุรกิจตัวใหม่อย่างสปา ในเกมที่ชื่อว่า Sally's Spa โดยในภาคนี้ เราจะต้องนำลูกค้ามาใช้บริการสปาของเรา ซึ่งมีตั้งแต่ อบซาวน่า พอกหน้า ประคบหินร้อน อาบน้ำแร่ ฟอกตัว โดยที่จะต้องทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในบริการอย่างสูงสุดให้ได้

ยินดีต้อนรับค่า

วิธีการเล่นก็เหมือนกับเกม Dash ทั่วไป ซึ่งก็คือพยายามทำให้ลูกค้าของเรา มีความพึงพอใจสูงสุด เพื่อที่เราจะได้รับเงินค่าบริการและทิปมากตาม แต่ถ้าหากปล่อยให้ลูกค้ารอนาน ลูกค้าก็จะให้ทิปน้อย ดีไม่ดีอาจจะหนีไปเลย บริการที่ลูกค้าจะได้รับก็มี อบซาวน่า พอกหน้า ประคบหินร้อน นวดตัว อาบน้ำแร่ เป็นต้น ถ้าลูกค้าความพอใจลดลง ร้านก็จะมีของเพิ่มความพึงพอใจอย่างเช่น ชา นิตยสาร ยังไม่หมดแค่นี้ ลูกค้าก็มีอยู่หลายประเภท เช่นประเภทความอดทนต่ำ ประเภททิปหนัก ซึ่งเราต้องจัดการบริหารลูกค้าเหล่านี้ให้ดีๆ ด้วย พอเล่นจบแต่ละด่าน เราจะสามารถเอาเงินมาอับเกรดอุปกรณ์ในร้านเราได้ด้วย



แผนที่โลก ที่เราจะไปเปิดร้านสปา



ลูกค้าเข้าร้านมาเยอะแล้ว บริการให้ดีๆ หล่ะ



ลูกค้าชอบแบบนี้ Ok จัดให้เลย



ลูกค้าทั้งหมด ที่เข้ามาใช้บริการร้านเรา ถ้าเราบริการดี เค้าก็ให้ทิปเยอะ



จบด่านแล้ว สามารถเลือกอับเกรดสินค้าในร้านได้

จุดเด่น

กราฟฟิกที่สวยงาม ลูกเล่นที่เยอะขึ้น ดนตรีไพเราะเหมาะกับเกม การบังคับที่ง่ายไม่ติดขัด

จุดด้อย

-

สรุป

ผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว Dash ไม่ควรพลาดเกมนี้



ดาวน์โหลดได้ที่นี่

คะแนนได้ 9/10

App Info

Name: Sally's Spa (Version 1.7)

Category: Games

Seller/Company: Games Cafe Inc.

© 2009 Games Cafe Inc.

Price: $2.99

23.9 MB

Requirements: Compatible with iPhone and iPod touch. Requires iPhone OS 2.2.1 or later.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น