วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

Parachute Panic เซฟเหล่าพลร่ม ไม่ให้จมท้องทะเล




เมื่อคุณเห็นภาพของเกมนี้ครั้งแรก คุณก็อาจจะไม่อยากเล่นมันเท่าไหร่ เพราะกราฟฟิกของเกมเหมือนกับลายเส้นที่วาดลงบนสมุด แต่พอได้ลองเล่นแล้ว แทบจะวางไม่ลงเลยทีเดียวเชียว ซึ่งเกมนี้ก็เป็นของค่าย FGD ที่ชื่อว่า Parachute Panic และค่ายนี้ก็ยังคงยึดถือความเรียบง่ายของลายเส้นและวิธีเล่นที่เข้าใจง่าย

มาดูซิว่า เราจะช่วยนักโดดร่มของเราได้ไหม

เป้าหมายหลักของเกมนี้คือ บังคับนักโดดร่มไม่ให้ตกน้ำ โดยให้โดดลงมาที่เรือที่รออยู่ข้างล่าง โดยที่เราจะเป็นคนสร้างแรงลมเพื่อพัดเหล่านักโดดร่มให้ลอยไปตามทิศทางที่เราต้องการ วิธีการสร้างลมก็แค่ปัดบนหน้าจอไปตามทิศทางที่เราต้องการ แต่ความยากมันอยู่ตรงที่ว่า มันยังมีอุปสรรคอื่นๆมาคอยขัดขวางอีก เช่น เรือลอยไปลอยมา ก้อนเมฆบนฟ้าที่พร้อมจะยิงสายฟ้าผ่าเรา เฮลิคอปเตอร์และ UFO ที่คอยบินไปมาก่อกวนเรา อีกทั้งในทะเลยังมีฉลามคอยงาบเราอีก โดยที่เราจะเสียนักโดดร่มได้เพียง 5 คนเท่านั้น


ลมพัดมาเมื่อไร ใจฉันคงยิ่งเหงา...


ระวังคอปเตอร์ด้วย เพื่อนเราเสร็จไป 1 แล้ว


ศัตรูมีทั้งในน้ำ และบนฟ้า


จะโดนฟ้าผ่าไหมเนี่ยะ ?


มี Leader Board ให้ดูด้วย

จุดเด่น

เป็นเกมที่มีจุดขายในเรื่องของไอเดียการเล่น ยังคงใว้ซึ่งกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย

จุดด้อย

ความโหดของเกมที่ไม่เป็นรองใคร

สรุป

เกมที่ดูแล้วกราฟฟิกอาจจะดูไม่น่าเล่น ระบบการเล่นที่ดูเรียบๆ ง่ายๆ แต่นี่แหละ คือจุดขายของเกมนี้

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

คะแนนได้ 8.0/10

App Info

Name: Parachute Panic (Version 1.4)

Category: Games

Seller/Company: FDG Mobile Games GbR

© FDG Entertainment GmbH & Co KG

Price: $0.99

9.9 MB

Requirements: Compatible with iPhone and iPod touch. Requires iPhone OS 3.0 or later.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น